วันพฤหัสบดีที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2557

สารเคมีลดฟอง Defoamers สำหรับงานทั่วไป และ กระวนการผลิตอุตสาหกรรม

จำหน่ายสารเคมี DEFOMER เคมีสำหรับลดฟองในระบบบำบัดน้ำ


ราคา  80  Baht / kg


Water Base defoamer, Silicon Base defoamer
High Performance Anti-foam Agent for Industrial grade, Food Grade.



ติดต่อสอบถามได้ที่ : คุณมานพ 099-351-6998
( manop.service@gmail.com)





ทำงานของสารเคมี Defoamers  Agent :


Antifoams Chemical มีทั้งชนิด Oil Base, Fatty Alcohol Base, แบบ ซิลิโคน   สามารถป้องกันการเกิดฟองจากส่วนผลมสารเคมี,  แรงกระทำงานกล, แรงปั่นปวน        สารเคมีลดฟอง defoamers จะทำให้ฟองที่มีอยู่ที่จะยุบอย่างรวดเร็วทั่วไปคำว่า "Antifoam" มักจะถูกนำมาใช้เพื่ออธิบายทั้งสองประเภทของผลิตภัณฑ์โฟมควบคุม






โฟม, ฟอง Foaming  เป็นเรื่องยากที่จะทำลายลงเพราะผิวฟองมันเป็นมีเสถียรภาพ  อันเนื่องมาก particle   ที่เป็นองค์ประกอบของผนังฟอง        โดยความยืดหยุ่นของพื้นผิวและพื้นผิวที่มีความหนืดของ  bubble    ---   สารเคมีกลุ่ม Silicon Defoamer  จะมีพื้นผิวต่ำและความตึงเครียด inter facial ซึ่งจะช่วยให้พวกฟอง เกิดการรวมตัวไหลได้อย่างง่ายดาย       โดยหาช่องระหว่างผิวโฟมเสถียรภาพที่อินเตอร์เฟซของเหลวกับอากาศ   'แรงตึงผิวต่ำและทำให้เพิ่มคุณสมบัติผิวสัมผัสรวมกัน  เกิดการขาดของผิวฟอง      คุณสมบัติโฟม, ฟอง    ที่เสถียรภาพทำให้ผนังบางและสลายไป



การควบคุมฟองในระบบสารที่ไม่มีโครงสร้างเป็นน้ำ และ โครงสร้างเป็นน้ำส่วนประกอบ :

สารที่ไม่มีโครงสร้างเป็นน้ำ nonaqueous component จะทำลายฟองด้วย foam-stabilizing surfactants สารเคมีกลุ่มนี้ ส่วนใหญ่จะเป็น Silicone fluid เช่นกลุ่ม Polydimethylsiloxane





โครงสร้างเป็นน้ำส่วนประกอบ aqueous systems จะสามารถลดฟองด้วย สารเคมีกลุ่ม hydrophobic solids เช่น polydimethyl siloxane ลักษณะจะเป็นสารกลุ่ม fluid/solid combinations จะเป็นลักษณะ Anti Foam ลักษณะเนื้อเป็น Emulsion Form สารกระจายตัวในน้ำ ได้ดี












ติดต่อเรา-- -ขอทดลอง Defoamer ฟรี ... ได้เลยค่ะ

คุณมานพ ธิทิชยะกูร / ฝ่ายขาย
Mc-Zyme S.P. Corporation Co.,Ltd.
บริษัท แม๊คไซค์ เอสพี คอณ์เปอร์เรชั่น จำกัด

เอามือถือไปดีกว่า -- 099-351-6998
Email : Manop.service@gmail.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น